Con trai Beckham thử việc tại Chelsea

Con trai Beckham thử việc tại Chelsea

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:11
0
Hôm 22/1, cậu nhóc 14 tuổi, Brooklyn, được bố đưa tới sân tập Cobham tham gia buổi tập thử với các bạn thuộc đội trẻ của The Blues.

Bóng đá Quốc tế - Con trai Beckham thử việc tại Chelsea

Becks và cậu con trai lớn Brooklyn. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, khi một vài người nhìn thấy Becks và con trai lớn tới sân tập của Chelsea, ai cũng nghĩ rằng tiền vệ 37 tuổi có lẽ đã quyết định được bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp là gắn bó với đội bóng đương kim vô địch Champions League. Tuy nhiên, một phụ huynh có con đi tập ở đây tiết lộ, Becks tới để cổ vũ cậu nhóc Brooklyn thử việc trong đội U14 của The Blues.

Sự có mặt của cựu thủ quân tuyển Anh tại sân tập của Chelsea khiến các ông bố bà mẹ khác ngạc nhiên và sửng sốt. "Tôi vừa biết lý do David Beckham có mặt tại Cobham hôm nay đấy, là vì cậu con trai Brooklyn của anh ấy đang tập thử với đội U14 của Chelsea", một người có tên Sid Celery viết trên Twitter. Khi còn ở Los Angeles, Brooklyn cũng từng thi đấu cho đội trẻ U14 của LA Galaxy, đội bóng mà ông bố nổi tiếng của cậu vừa chia tay.

> Đọc thêm: Victoria Beckham - 'Mụ đàn bà đê tiện'

Bóng đá Quốc tế - Con trai Beckham thử việc tại Chelsea (Hình 2).

Becks khuyến khích các con theo nghiệp bóng đá nhưng anh hiểu rằng ba quý tử sẽ phải nỗ lực hơn các đứa trẻ khác thì mới có thể khẳng định được tài năng, vượt qua cái bóng của ông bố nổi tiếng. Ảnh: Sun.

Becks luôn để các con tự do theo đuổi đam mê và anh cũng khuyến khích ba quý tử theo nghiệp bóng đá của mình. Tuy nhiên, ông bố bốn con cũng thẳng thắn thừa nhận các nhóc sẽ gặp nhiều khó khăn nếu muốn làm cầu thủ bởi cái bóng quá lớn của anh.

"Chúng có một cuộc sống sung túc, đủ đầy, rõ ràng các con trai và con gái của tôi đều may mắn khi sinh ra trong một gia đình có nền tảng kinh tế. Tuy nhiên, là bố mẹ, bạn vẫn luôn lo lắng liệu chúng có khao khát như mình hồi bé hay không. Với các con, tôi rất nghiêm khắc cũng giống như bố tôi vậy. Mỗi khi chúng hỏi con có chơi hay không, tôi vẫn thường nói rằng các con chơi tốt nhưng cần phải cố gắng hơn", Becks chia sẻ về phương pháp giáo dục các con.

Trong số ba cậu nhóc, cậu con trai đầu lòng Brooklyn có lẽ sẽ theo nghiệp cầu thủ của bố còn nhóc thứ hai Romeo lại sớm theo "nghề tay trái" của bố là làm người mẫu quảng cáo. Mới 10 tuổi, Romeo được nhãn hiệu Burberry mời xuất hiện trong một đoạn video quảng bá các mẫu thời trang mới. Cậu quý tử "răng thưa" của Becks được ê kíp chụp ảnh ca ngợi hết lời bởi Romeo nắm bắt rất nhanh ý đồ diễn tạo dáng của đạo diễn hình ảnh. Cô con gái út Harper thì được mẹ Vic đưa tới các buổi biểu diễn thời trang để bé "ngấm dần" đam mê thiết kế giống mẹ ngay từ khi còn bé xíu.

Theo Ngoisao

Vai trò nào cho Ronaldinho ở Selcao?

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:39
32 tuổi, quay lại đội tuyển với kinh nghiệm dày dạn nhất trong số những cầu thủ được triệu tập lần này, Ronaldinho kỳ vọng sẽ đóng vai trò nào trong lần gọi lên tuyển Brazil đầu tiên của năm 2013 đây?

Các lò đào tạo trẻ ở châu Âu 2012: Serie A tệ nhất

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:37
CIES Football Observatory, Trung tâm nghiên cứu bóng đá quốc tế của Thụy Sỹ vừa công bố BXH về sử dụng cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo tại các giải đấu hàng đầu châu Âu. Theo đó, Serie A là giải ít trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ nhất.

Becks mặc quần lót chạy khắp phố

Thứ 6, 11/01/2013 | 11:02
Tiền vệ người Anh lại khiến các quý bà, quý cô phát sốt khi khoe thân hình chuẩn cùng những hình xăm ấn tượng.

Tổng hợp chuyển nhượng những ngày cuối Đông

Thứ 5, 24/01/2013 | 08:33
Ông Manuel Garcia Quilon, cha của thủ thành Pepe Reina khẳng định con trai mình muốn rời Liverpool để trở lại khoác áo đội bóng cũ Barca.
Cùng chuyên mục

Kai Havertz bị tố gian lận ở trận Arsenal đại thắng Bournemouth

Thứ 7, 04/05/2024 | 23:04
Hành vi của Kai Havertz trong trận Arsenal thắng Bournemouth vào tối ngày 4/5 gây nhiều ý kiến trái chiều.

HLV Arteta triệu tập cầu thủ 14 tuổi lên đội một Arsenal

Thứ 7, 04/05/2024 | 09:12
Trong giai đoạn quyết định cuối mùa giải, HLV Arteta đã tạo ra đôi chút bất ngờ thú vị khi triệu tập cầu thủ tuổi teen Max Dowman lên tập cùng đội 1.

Bị chủ mới đưa vào danh sách thanh lý, Rashford quyết tâm ở lại M.U

Thứ 5, 02/05/2024 | 12:29
Marcus Rashford bị cho là đã rơi vào "danh sách cần bán" của Sir Jim Ratcliffe, nhưng số 10 sẽ quyết tâm chống lại dự tính này của "ông chủ mới".

Bruno Fernandes cân nhắc rời M.U ngay hè 2024

Thứ 4, 01/05/2024 | 10:34
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất của mình, Bruno Fernandes đã có phát biểu bất ngờ khi được hỏi về tương lai.

M.U và Man City chung tay phản đối luật mới của Premier League

Thứ 3, 30/04/2024 | 20:33
Hai đội bóng thành Manchester được biết là đều đồng lòng bỏ phiếu chống với mong muốn hình thành một quy tắc mới về mặt tài chính của BTC giải Ngoại hạng Anh.
     
Nổi bật trong ngày

Ngôi sao đầu tiên được Real gia hạn sau khi Vô địch La Liga

Chủ nhật, 05/05/2024 | 20:57
Cầu thủ đầu tiên được Real Madrid ưu tiên đàm phán kéo dài thời gian hợp đồng ngay sau khi Vô địch La Liga là Ferland Mendy.

Zidane chính thức từ chối Bayern Munich

Thứ 2, 06/05/2024 | 08:39
Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần nhất, Zinedine Zidane đã bày tỏ sự ủng hộ với Real Madrid ở trận bán kết lượt về, đồng thời phủ nhận chuyện trở thành HLV trưởng Bayern.

Real vô địch La Liga, Modric trở thành "ông hoàng"

Chủ nhật, 05/05/2024 | 07:43
Chức Vô địch La Liga 2023-2024 mà Real Madrid vừa đoạt được cũng chính thức giúp Luka Modric tạo nên cột mốc lịch sử mới trong lịch sử CLB.